Sales Register

Final Justice 1988 1080p USLT ~ Phán Xét Cuối Cùng

30-05-2021, 15:59
3 996
0
Final Justice 1988 1080p USLT ~ Phán Xét Cuối Cùng

Ra mắt vào năm 1988, Phán Xét Cuối Cùng hay còn được gọi với tên khác là Phích Lịch Tiền Phong chính là bộ phim mà Châu Tinh Trì có vai diễn lớn đầu tiên trong sự nghiệp của mình, nam diễn viên đã được trao giải "diễn viên phụ xuất sắc nhất" trong liên hoan phim Kim Mã Đài Loan vào cùng năm đó cùng 2 đề cử trong liên hoan phim Hồng Kông năm 1989.

Chính từ đây mà tên tuổi của "vua hài" được nhiều người biết tới để tiếp tục tham gia vào những bộ phim say này, đưa anh lên tầm sao lớn của Châu Á cũng như được cả thế giới biết đến. Các vòng tròn âm mưu xung quanh là cảnh sát giả mạo (Danny Lee thủ vai), người đang cố gắng để phá bốn băng đảng người đang gây ra rắc rối ở Hồng Kông.

Nếu so sánh với bộ phim Điệp Huyết Song Hùng của đạo diễn Ngô Vũ Sâm được ra mắt năm 1989 với sự góp mặt của Châu Nhuận Phát thì bạn sẽ thấy ít nhiều những sự tương đồng trong diễn xuất của diễn viên. Mặc dù những cảnh hành động không nhiều nhưng chính thế đã tạo đất diễn cho Châu Tinh Trì thể hiện sự hài hước mang tới cho bộ phim nhiều sự thú vị.

Nội dung của phim Phán Xét Cuối Cùng - Final Justice xoay quanh nhân vật Trương Thiết Trụ (Danny Lee) là một cảnh sát tài năng giàu kinh nghiệm và Mối (Châu Tinh Trì) là một tên lưu manh chuyên đi ăn trộm xe chuyên nghiệp nhưng rất nhút nhát. Trong một lần Mối chộm xe để trở đại ca Quang Tòa thì bị cảnh sát trụ bắt được, từ lúc đó nhờ cảm hóa được Mối nên Trương Thiết Trụ đã phá được băng ăn cướp hung ác giết người không gớm tay gồm có Trâu điên và thằng Gà do Quang Tòa cầm đầu..

Phan.Xet.Cuoi.Cung-Final.Justice.1988.ViE.720p.Bluray.DD5.1.x264-MySilu.mkv
 
Comments
The minimum length of a comment is 50 characters.
Information
Guest are not allowed to comment. Please register a free account!

Related articles