Register

Call of Duty Ghosts Full

23-08-2022, 11:17
2 523
0
Call of Duty Ghosts Full

Quay trở lại với nhân vật chính của chúng ta ngày hôm nay thì như các bạn đã biết tựa game thuộc thể loại nhập vai bắn súng gốc nhìn thứ nhất. Được phát triển bởi Infinity Ward được ra mắt vào năm 2013. Đây là phần thứ 6 trong seri Call Of Duty đấy anh em ah, biết mà còn trải nghiệm theo thứ tự chứ. Game có chế độ chơi mới hay về phần Multiplayer được đánh giá khá cao. Còn về mặt chơi đơn thì bị anh em chê không khác gì nhiều so với những phần chơi trước.

Cấu hình tối thiểu để chiến game

➤ CPU: Intel Core 2 Duo E8200 2.66 GHZ / AMD Phenom X3 8750 2.4 GHZ or better
➤ CPU SPEED: Info
➤ RAM: 6 GB
➤ OS: Windows 7 64-Bit / Windows 8 64-Bit
➤ VIDEO CARD: NVIDIA GeForce GTS 450 / ATI Radeon HD 5870 or better
➤ PIXEL SHADER: 5.0
➤ VERTEX SHADER: 5.0
➤ SOUND CARD: Yes
➤ FREE DISK SPACE: 40 GB
➤ DEDICATED VIDEO RAM: 1024 MB

Hướng dẫn cài đặt game

Để có thể thưởng thức được tựa game này thì anh em cần làm theo một vài hướng dẫn ngay bên dưới đây nha. Khá là đơn giản thôi.

Bước #1: Tiến hành Mount file ISO ra ổ đĩa ảo bằng UltraISO hoặc nếu xài windows 8 hay 10 thì có thể click double để mở. Dùng winrar giải nén vẫn được nhưng không khuyến khích.

Bước #2: Chạy file setup. Sau đó chọn ngôn ngữ English nhấn OK rồi Next >> Chọn đường dẫn cài đặt game. Ghi nhớ lấy đường dẫn này để còn làm bước tiếp theo nha.

Bước #3: Sau khi chọn xong thì ấn Next >> Next >> Install và chờ đợi thôi.

Bước #4: Xong thì Finish rồi tick chọn 4 ô phần mềm yêu cầu và bấm Finish nha. Copy mấy file có trong PROPHET dán đè (Replace) vào folder đã cài game như bước #2.

Bước #5: Fix lỗi màn Atlas Falls.

Đây rồi mình tìm được cách sửa lỗi này rồi nha, lưu ý là mình tới màn Atlas Falls là bị lỗi như bạn nói nha, bạn vào link mình gửi kèm tải về, giải nén chép vào thư mục English trong thư mục cài games là được nhé, chúc bạn thành công!

https://www.mediafire.com/?1xpk0cd7ec2g40y
ACCESS OPENED

Download Call of Duty Ghosts Full

Comments
The minimum length of a comment is 50 characters.
Information
Guest are not allowed to comment. Please register a free account!
Related articles