Register

Hướng dẫn kiếm tiền Online tại nhà uy tín, hiệu quả

20-11-2020, 19:54
3 754
0
Hướng dẫn kiếm tiền Online tại nhà uy tín, hiệu quả

1. Google Adsense

Khi bạn truy cập vào bất cứ website nào, bạn sẽ đều nhìn thấy quảng cáo của Google. Đây là một hiệu ứng tốt và chứng tỏ sức hút của trang tìm kiếm lớn nhất thế giới. Việc thiết lập rất dễ dàng trên bất cứ một trình duyệt web cơ bản nào, ngoài ra khi đã hoạt động ổn định, chúng sẽ giúp bạn sinh lợi một cách đáng kể.

Việc cài đặt Google AdSense cũng rất dễ dàng. Bạn chỉ cần có 1 blog hoặc 1 website, bạn sẽ được tạo tài khoản Google AdSense miễn phí. Google sẽ cung cấp mã duy nhất để bạn dán lên website của mình. Để từ đó, họ sẽ theo dõi lượt xem trang và thu thập số liệu giúp bạn.

Rất nhiều người đặt ra câu hỏi sẽ kiếm được bao nhiêu nhờ Google AdSense? Lấy một ví dụ: 1 người đã kiếm được gần $5000 trong vòng 1 tháng khi có thâm niên 10 năm chạy Google Ads. Khi bạn đi từ con số 0 đến khi kiếm được $5000/tháng, đó thực sự là điều làm thay đổi cuộc sống. Điều đó là cho người này rất phấn khích, mặc dù họ biết cũng có nhiều cách khác kiếm được tiền.

2. Affiliate Marketing

Nếu như bạn đã có 1 website hay có 1 ý tưởng cho trang blog và muốn kiếm tiền online, bạn có thể suy nghĩ về affiliate marketing. Khi sử dụng tiếp thị liên kết, bạn sẽ hợp tác với các thương hiệu hay doanh nghiệp để đưa sản phẩm của họ lên các website nội dung của mình. Trong trường hợp bạn nhắc đến một sản phẩm hay dịch vụ nào đó bằng mã liên kết duy nhất mà bạn nhận được qua chương trình tiếp thị liên kết. Bạn sẽ nhận được hoa hồng khi có khách hàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua liên kết của bạn.

https://cpo.adflex.vn/

Bạn nên hợp tác với những đối tác có cùng lĩnh vực chuyên môn. Ví dụ: Nếu chủ đề blog của bạn là tài chính, bạn nên quan tâm tới các sản phẩm tài chính như tài khoản tiết kiệm, thẻ tín dụng hay các khoản đầu tư.

Không chỉ có liên kết riêng lẻ, bạn cũng có thể tham gia vào mạng lưới quảng cáo với nhiều đối tác khác nhau. Bằng cách đó, bạn sẽ nhận biết được những hoạt động hiệu quả và không hiệu quả theo thời gian.

Michelle Schroeder - Gardner - Chủ nhân của website Making Sense of Sense là trang tổng hợp chuyên sâu về tiếp thị liên kết. Mỗi tháng, Michelle kiếm đơn hơn $100.000 từ blog của mình và phần lớn doanh thu là từ việc bán các sản phẩm tiếp thị liên kết rồi nhận hoa hồng. Cô ấy rất thành công, thậm chí cô ấy đã tự tạo cho mình khoá học có tên gọi Making Sense of Affiliate Marketing.

Michelle làm việc với rất nhiều đối tác trong ngành dịch vụ tài chính, trong đó có Bluehost - 1 đơn vị khá lớn và uy tín trong lĩnh vực này. Thật sự, bạn có thể kiếm ra nhiều tiền với bất kỳ công ty hoặc sản phẩm liên kết nào nếu bạn biết đối tượng của mình và xây dựng lượng traffic dồi dào để tạo ra doanh số.

3. Freelance Writing

Nếu bạn có kỹ năng viết tốt và khả năng sáng tạo cao, bạn hãy làm công việc phát triển nội dung online. Đây là một công việc tiềm năng với mức thu nhập khá tốt.

Holly Johnson là một blogger viết lách nổi tiếng, cô ấy có thể kiếm được hơn $200.000 mỗi năm khi nhận hợp đồng phát triển nội dung cho các website khác. Khi phát triển tốt hơn, Holly đã xây dựng 1 team riêng và kiếm được trên 6 chữ số lợi nhuận.

Holly bắt đầu công việc này từ rất sớm, năm 2011. Lúc ấy cô gái này vẫn đi làm và nhận bài viết ngoài để kiếm thêm thu nhập. Sau đó, cô ấy nhận ra mình có thể kiếm nhiều hơn gấp 2-3 lần khi đi làm thông thường và cô quyết định từ bỏ, trở thành người viết bài tự do toàn thời gian.

Giờ đây, ngoài việc nhận viết, cô ấy còn kiếm thêm được thông qua những khóa học trực tuyến để dạy những người khác làm công việc này thành công. Khoá học có tên là Earn More Writing.

Sau nhiều năm làm việc, Holly rút ra kinh nghiệm là để trở thành một người viết bài tự do thành công, bạn cần phải tìm được lối đi riêng, có sự kết nối với nhiều đối tác, thấu hiểu họ và cung cấp cho họ những nội dung chất lượng cao. Có rất nhiều nơi trao cho bạn cơ hội bắt đầu như Upwork.com chẳng hạn.

4. Youtube

Youtube là một nền tảng mạng xã hội giúp cho nhiều người kiếm tiền trực tuyến. Mỗi kênh Youtube là một chủ đề khác nhau, người sáng tạo nội dung đem lại cho người xem sự hấp dẫn, khi tạo lưu lượng lớn đều kiếm được một số tiền nhất định.

Antonio Centeno là một sĩ quan, sau đó ảnh đã mở 1 kênh Youtube về thời trang nam và thu nhập lên tới hàng triệu $. Kênh Youtube của Antonio có tên là Real Men Real Style.

Theo một tổng hợp gần đây của Forbes, 10 ngôi sao Youtube có doanh thu lớn hàng đầu đã mang về $127.000.000 từ tháng 6/2016 – tháng 6/2017. Trong đó, gamer nổi tiếng DanTDM đã kiếm được $16.500.000

Có thể bạn sẽ không kiếm được số tiền lớn như vậy. Tuy nhiên, việc bắt đầu kiếm tiền từ 1 kênh Youtube không phải là không thể, hãy sử dụng mạng quảng cáo của nền tảng này hoặc nhận cái bài đăng tài trợ để thu phí. Hãy thử bắt đầu kiếm tiền bằng công việc thú vị này nhé!

5. Xây dựng cộng đồng trực tuyến

Bạn có thể kiếm tiền online bằng cách xây dựng cộng đồng trực tuyến. Mặc dù các chiến lược kiếm tiền mà bạn theo đuổi có thể thay đổi tùy thuộc vào mỗi mục tiêu mà bạn tạo ra. Bạn có thể xây dựng 1 cộng đồng blog hoặc 1 diễn đàn trực tuyến có tính phí cho mọi thành viên. Bạn cũng có thể xây dựng 1 group uy tín trên Facebook và dùng sức ảnh hưởng của mình để quảng bá sản phẩm.

Một ví dụ tiêu biểu là Shane và Jocelyn Sams đã trở thành chuyên gia xây dựng cộng đồng trực tuyến. Website mà họ dựng lên để hướng dẫn cách tạo ra một doanh nghiệp trực tuyến và kết nối các doanh nghiệp đang theo đuổi chung giấc mơ.

Trong nhóm lại chia thành những nhánh nhỏ như có cộng đồng trực tuyến dành cho giáo viên đang tìm kiếm giáo án. Việc xây dựng một cộng đồng trực tuyến là hoàn toàn có thể, chỉ cần bạn có đam mê và tinh thần muốn kết nối những người cùng đam mê.

6. Kinh doanh online trên Facebook

Sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều người bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Kinh doanh online có rất nhiều lợi thế như tiết kiệm không nhỏ chi phí về thuê nhân viên, mặt bằng, chi phí phục vụ,..

Facebook là nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam. Bạn có thể tận dụng lợi thế này để bắt đầu kinh doanh bằng tài khoản cá nhân hoặc chạy quảng cáo trên Fanpage. Hình thức này đã đem lại rất nhiều tỷ phú tại Việt Nam. Nó vẫn đang là xu hướng hết sức phổ biến và hiệu quả.

7. Bán hàng online trên Amazon, Ebay,..

Bán hàng trên Amazon hay Ebay,… là trào lưu mới trong giới MMO được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Kiếm tiền từ nước ngoài đem lại lợi nhuận không nhỏ, tất nhiên công sức bạn cần bỏ ra cũng rất nhiều. Có rất nhiều tấm gương kiếm hàng triệu đô mỗi tháng trong cộng đồng Amazon hay Dropship tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, những người muốn kiếm tiền trong lĩnh vực này cần có kiến thức tương đối về digital marketing và một vốn tiếng Anh đủ dùng.

8. Trở thành Freelancer trên các site làm việc lớn như Upwork

Ngày nay, tìm việc vừa khó mà vừa dễ. Có rất nhiều size freelance xuất hiện các đối tác tìm kiếm nhân viên có kỹ năng. Đây là một thị trường rất màu mỡ cho những người có trình độ và mong muốn tìm việc tự do.

Những trang freelancer lớn phải kể đến như Upwork, Freelancer, Fiverr hay Guru. Nếu muốn ứng tuyển thành công, bạn cần tập trung vào một ngách chính - lĩnh vực mà bạn có nhiều hiểu biết nhất. Các thương hiệu hay nhãn hàng thường mong tìm được người có chuyên môn cao hơn là những người thường việc gì cũng làm được nhưng không giỏi.

Bạn nên định hướng rõ ràng rằng bạn đang là 1 WordPress developer của 1 công ty SaaS hay là 1 nhà văn ghostwriter về những doanh nghiệp startup.

Lợi thế của Freelancer là bạn càng mạnh về điểm gì ghi càng chi tiết thì bạn sẽ vượt qua được nhiều đối thủ hơn, việc xây dựng thương hiệu cũng tốt hơn. Đưa ra những sản phẩm tốt, chất lượng dựa vào những kỹ năng vốn có cũng là cách tự quảng bá bản thân hiệu quả.

Freelance to Win là một site uy tín để giúp bạn hiểu nghiêm túc những gì cần làm để trở thành một Freelancer có thu nhập cao. Hãy coi trọng nó nếu như bạn muốn mình nổi bật và kiếm được nhiều việc hơn trong những nền tảng như Upwork nhé.

9. Dạy học online cho trẻ em

Dạy tiếng Anh online đang là xu hướng toàn cầu để các bạn trẻ dễ dàng được tiếp cận ngôn ngữ với người bản địa hãy những quốc gia có gốc gác nói tiếng Anh. Nếu như bạn có chứng chỉ ESL, cơ hội được dạy sẽ cao hơn. Mức phí trung bình bạn có thể kiếm được là $25/h cho 1 học sinh dạy qua Skype.

Một số site có công việc này nếu bạn muốn tham khảo là: Learn4Good, Remote.co, VerbalPlanet, Chegg Tutors.

Comments
The minimum length of a comment is 50 characters.
Information
Guest are not allowed to comment. Please register a free account!
Related articles