Register

Hướng Dẫn Cài Đặt Phần Mềm Repack

21-08-2021, 18:05
5 545
0
Hướng Dẫn Cài Đặt Phần Mềm Repack

Repack là dạng phần mềm được đóng gói lại với crack sẵn do các cracker đến từ Nga thực hiện. Người dùng chỉ cần tải xuống cài đặt và sử dụng bình thường với chức năng của bản trả phí. Các phần mềm Repack hay được nén dưới dạng tệp cài đặt có đuôi .exe giống hệt những phần mềm thường thấy và rất tiện lợi khi dùng.

Hướng dẫn cài đặt

Để sử dụng các bản mới nhất cần download từ trang của các giả thường xuyên update. Để tìm kiếm chỉ cần search "phần mềm repack" và website của các tác giả, phổ biến là rsload. Ví dụ như mình cần tải trình duyệt chrome sẽ tìm kiếm "chrome repack rsload"

Cài đặt giống file .exe phần mềm thông thường

Bạn chỉ cần cài đặt giống như phần mềm thông thường. Nhấn Next đến khi cài đặt và hoàn thành. Trong quá hình cài đặt cần bỏ chọn "Install as homepage and default search engine .ru" để không đặt search của Nga cho trình duyệt.

Cài đặt qua file CMD

Cách cài vô cùng nhanh chóng mà tác giả đã đính kèm đó chính là file *.cmd để phần mềm được cài tự động. Thông thường sẽ có 2 file là Install và Portable để cài đặt. Sau khi click sẽ đợi quá trình cài đặt hoàn tất là thành công.

Trên đây là bài hướng dẫn các bạn muốn sử dụng phần mềm repack nhanh chóng và hiệu quả. Repack sẽ an toàn hơn về keygen hoặc patch về malware virus, tuy nhiên có thể vẫn có rủi ro về vấn đề này. Để sử dụng an toàn và bảo mật cao nhất các bạn nên mua license từ nhà phát triển.

Comments
The minimum length of a comment is 50 characters.
Information
Guest are not allowed to comment. Please register a free account!
Related articles