Register

Giá Dogecoin và Shiba Inu trượt dốc, nhưng Meme Coin này có thể tăng gấp 10 lần

17-08-2023, 19:24
1 643
0
Giá Dogecoin và Shiba Inu trượt dốc, nhưng Meme Coin này có thể tăng gấp 10 lần

Trước sức ép bán mạnh trên thị trường, các đồng tiền meme lớn đã gặp nhiều khó khăn, trong đó Shiba Inu là một trong những mã thông báo kém hiệu quả nhất. Dù chuẩn bị ra mắt Shibarium, nhưng $SHIB vẫn giảm gần 3% trong 24 giờ qua. Dogecoin cũng không giữ được đà tăng và mất 1,7% trong cùng khoảng thời gian.

Sự tăng trưởng của các đồng tiền meme không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ triển vọng chung của tiền điện tử, khi Bitcoin vẫn chịu ảnh hưởng bởi biến động thấp kỷ lục. Thêm vào đó, các chuyên gia cho rằng SEC có thể từ chối tất cả các đề xuất ETF dựa trên Bitcoin, điều này có thể khiến xu hướng giảm giá tiếp tục.

Tuy nhiên, một số đồng tiền meme như Wall Street Memes token vẫn cho thấy tiềm năng phát triển mạnh, với việc huy động được 24 triệu đô la ấn tượng trong ICO của nó.

Shiba Inu, Dogecoin chuyển sang màu đỏ, sắp có một đợt thoái lui?

Các đồng tiền meme lớn đã tăng giá gần đây khi thị trường tiền điện tử chung không có nhiều biến động và các nhà đầu tư tìm kiếm những cơ hội mới.

Tuy nhiên, sự tăng trưởng này có vẻ không bền vững khi cả Dogecoin và Shiba Inu đều đang giảm giá mạnh. Trong khi Dogecoin đã mất gần 2% trong 24 giờ qua, Shiba Inu giảm 3% so với cùng kỳ.

Sự sụt giảm của Shiba Inu làm nhiều người ngạc nhiên vì mạng Shibarium được kỳ vọng sẽ ra mắt trong vài ngày tới. Mặc dù ngày ra mắt chính thức chưa được công bố, nhưng có tin đồn rằng mạng sẽ được giới thiệu trong Hội nghị Blockchain Futurist ở Toronto vào ngày 16 tháng 8.

Shibarium là một giải pháp Lớp 2 sẽ cải thiện khả năng mở rộng của blockchain Shiba Inu và giúp nó trở thành một đối thủ trong cuộc đua DeFi.

Bone ShibaSwap, token tiện ích của Shibarium, cũng đang bị ảnh hưởng nặng nề và đã giảm mạnh 4,5% trong khung thời gian hàng ngày.

$SHIB hiện đang giao dịch ở mức $0,0000102 và có nguy cơ giảm xuống dưới Đường trung bình động đơn giản 10 ngày ở mức $0,0000099. Hơn nữa, chỉ báo dao động Động lượng (10) cũng đã chuyển sang màu đỏ trong khung thời gian hàng ngày.

Dogecoin hiện cũng đang trải qua một giai đoạn quan trọng có thể tạo ra hoặc phá vỡ sự phục hồi của nó. Mã thông báo hiện có giá $0,074 và theo chuyên gia giao dịch@ChristiaanDefi, nó phải đối mặt với một hỗ trợ quan trọng ở mức $0,0737. nhà phân tích nổi tiếng@CryptoKaleo đang tăng giá hơn một chút đối với mã thông báo và tin rằng Doge có thể thấy sự phục hồi trở lại miễn là nó giữ phạm vi 7 xu.

Tuy nhiên, TradingView đưa ra tín hiệu Bán cho đồng tiền meme hàng đầu trong khung thời gian hàng ngày. Các mã thông báo này đang hoạt động yếu kém so với các chỉ báo trung bình động quan trọng và các chỉ báo dao động như MACD cũng cho thấy xu hướng giảm. 

Thêm vào đó, Doge và Shiba Inu có nguy cơ mất giá do cựu quan chức John Reed Stark cho rằng SEC có thể từ chối tất cả các đề xuất ETF dựa trên Bitcoin, điều này có thể khiến thị trường tiền điện tử chịu áp lực bán mạnh hơn.

Wall Street Memes sắp đạt 24 triệu đô la - Các chuyên gia tin rằng đây là đồng tiền meme tiếp theo tăng 10 lần

Kể từ đợt tăng giá 10.000% của Pepe, các nhà đầu tư đã tìm kiếm hiện tượng đồng xu meme toàn cầu tiếp theo có thể mang đến sự giàu có cho nhiều thế hệ.

Các chuyên gia như YouTuber nổi tiếng Joe Parys hiện cho rằng Wall Street Memes có thể là đồng tiền tăng 10 lần tiếp theo trên thị trường và có thể trở thành một sự thay thế cho Pepe.

Mã thông báo đã thu hút sự quan tâm của giới đam mê đồng tiền meme nhờ hiệu suất bán trước ấn tượng của nó, khi huy động được gần 24 triệu đô la chỉ trong hơn hai tháng.

Sự khởi đầu mạnh mẽ của $WSM là điều dễ hiểu, khi nó có liên quan đến cộng đồng Reddit Wall Street Bets, nguồn cảm hứng cho cuộc tăng giá của GameStop vào năm 2021. Mã thông báo đang mang lại cho thị trường tiền xu meme một tinh thần cách mạng, với mục tiêu vốn hóa thị trường 1 tỷ đô la sau khi ra mắt.

Mã thông báo cũng có được sự ủng hộ từ cơ sở người dùng lớn của nó. Nhóm Wall Street Memes là cộng đồng giao dịch trực tuyến hàng đầu, với hàng triệu người theo dõi trên internet. Nó cũng có gần 40 triệu lượt xem hàng tháng trên các kênh truyền thông xã hội và thậm chí Elon Musk cũng yêu thích các meme hài hước và sáng tạo của nó.

Dự án tuân theo nguyên tắc “Tham lam là tốt” và đã cung cấp toàn bộ số mã thông báo cho công chúng mà không giữ lại cho nhóm hay bất kỳ đợt bán riêng nào. 50% số mã thông báo đã được bán trong đợt bán trước và 30% còn lại đã được dành cho phần thưởng cộng đồng.

Comments
The minimum length of a comment is 50 characters.
Information
Guest are not allowed to comment. Please register a free account!
Related articles